Wednesday, June 22, 2011

Moving/Bye Bye PVD

In about a month Mike and I, Charlie and Angie will be saying a fond farewell to Providence, RI. As part of this transition I am moving blog. This blog started as a record of my first trip to India and took off as a practice/Mysore blog from there. I am still going to be blogging about practice but also moving to rural Virginia, learning to cook, and start my career as a traveling yoga teacher. I already have some great things lined up.

So in an effort for this city mouse to make sense of another start trailing my spouse to Farmville, VA I'll be blogging at

http://www.citymousetrailingspouse.wordpress.com

I have transferred all my other posts/pics from my other blogs successfully...it is all there especially those overly dramatic India posts.

7 comments:

business economy world said...

great post thanks 4 sharing this post with us

Emergency Contraceptive Pill said...

Nice Posting in ur blog......

Unknown said...

You will be working as yoga teacher, that's great! Thanks for sharing this post, I will be waiting for your new updates.

B&B Brugge                   

anabolio said...

WANT TO BUY STEROIDS

Anonymous said...

We are urgently in need of kidney donors in Kokilaben Hospital India for the sum of $450,000,00,Call or What-sup for more WhatsApp 917418483326
Call: +91 9036106919
Email: kokilabendhirubhaihospital@gmail.com

Anonymous said...

Wow, a great piece of reading! I'll wait for some more interesting info from you, friend!

Unknown said...

เล่น สล็อต แล้วแพ้บ่อยครั้ง เกิดขึ้นได้เนื่องมาจากอะไร
การเดิมพัน คือเรื่องของการลุ้นโชค ชาวไทยทุกคนรักการเล่นแบบงี้ เนื่องจากมันได้ลุ้นสนุกสนานสิ พินิจสิ คนประเทศไทยถูกใจเล่นลอตเตอรี่ทั้งยังสลากกินแบ่งถูกตามกฎหมาย ไม่ถูกกฎหมาย และก็ ยิ่งเดี๋ยวนี้มีเว็บไซต์เล่นพนันออนไลน์มาให้เล่นกันอีก ครั้งนี้ก็เล่นกันแบบไม่มีหยุด แล้วก็ เกมพนันที่คนนิยมเล่นกันมากมาย ก็คือ สล็อต

เกม สล็อตออนไลน์ มีหลายแบบมากมาย แต่ละอย่างนั้นก็มีวิธีการเล่นที่คล้ายคลึงกัน เพียงแต่ว่า ระบบเกม หรือ เรื่องราวบางทีอาจแตกต่างบ้าง ถึงแม้ว่า มันจะเล่นง่ายก็จริง แม้กระนั้นคนจำนวนไม่น้อยที่พึ่งเริ่มเล่น บางทีอาจมีความคิดว่าเล่นแล้วแพ้หลายครั้ง รวมทั้ง สงสัยว่ามันเกิดขึ้นจากอะไร วันนี้พวกเราจะมาไขปัญหากัน

เพราะเหตุไรเล่น slot แล้วแพ้บ่อยมาก
เกมนี้ก็ราวกับเกมพนันทั่วๆไปมีการเสี่ยงสูงอยู่แบบเดียวกัน รวมทั้ง ยังเป็นระบบสุ่มรางวัลด้วย ทำให้ผู้เล่นคาดการณ์ได้ยากนั่นเอง และก็ ยิ่งพึ่งเริ่มเล่น อย่างไรก็แพ้บ่อยมาก เพราะพวกเราไม่มีวิธีการเล่นอะไรเลย แม้ว่าจะเล่าเรียนเนื้อหาสำหรับในการเล่นมาอย่างยอดเยี่ยมและจากนั้นก็ตาม

ใจเย็นไม่มากพอ ในบางครั้งคุณอาจลงเงินพนันจำนวนหลายชิ้น เพื่อได้เงินอย่างที่อยาก รวมทั้งโน่นอาจจะก่อให้คุณเสียตังค์สำหรับเพื่อการเล่นมากยิ่งกว่าเดิมได้ ข้อเท็จจริงแล้วพวกเราสามารถลงเงินมากมายมากแค่ไหนก็ได้ แต่ว่าพวกเราจำเป็นที่จะต้องแน่ใจว่า เกมที่พวกเราเล่นอยู่นี้ พวกเราเหนือกว่าอยู่

เลือกเกมไม่ถูก บางบุคคลเลือกเล่นเกมเนื่องจากความพึงพอใจ แต่ว่ามิได้มองบริบทของเกม อย่างงี้ก็ทำให้แพ้บ่อยมากได้เช่นเดียวกัน พวกเราจำเป็นต้องมองว่า เกมนี้มีเปอร์เซ็นต์การชนะเยอะแค่ไหน มีภาพเครื่องหมายโบนัสอะไรบ้างที่จะสามารถช่วยให้พวกเราได้รับโบนัสสำหรับในการเล่นบ้าง

เครียดสำหรับในการเล่นเกมมากจนเกินความจำเป็น เพียงพอพวกเราเครียดเยอะเกินไป ก็ยิ่งเปลี่ยนเป็นบีบคั้น พอเพียงแพ้แล้วพวกเราก็ต้องการที่จะลงเงินสำหรับในการเล่นมากขึ้น เพื่อเอาชนะได้ ความเป็นจริงแล้วแนวทางลักษณะนี้มันเสี่ยงมากมายๆพวกเราควรต้องควบคุมสติและก็ใคร่ครวญให้ได้ ไม่เช่นนั้นพวกเราจะแพ้การพนันแน่ๆ

พวกเราจึงควรเข้าเล่นให้หลายครั้งpgslot ถึงแม้ว่าพวกเราจะแพ้ในระยะแรก เพื่อรู้เรื่องเกมที่พวกเราเลือกเล่นเยอะที่สุด ไม่ว่าพวกเราจะเลือกเล่น slot หรือ คาสิโนออนไลน์ เกมอื่นๆพวกเราก็จะต้องเข้าใจถึงนี้ด้วย

นี่เป็น เหตุผลที่ว่าเล่น สล็อต แล้วแพ้หลายครั้ง อาจเกิดจากว่าตัวคุณเอง ด้วยเหตุดังกล่าว พวกเราต้องตั่งสติให้ดีก่อนว่า พวกเราน่าจะเอายังไงดี ถ้าหากยังต้องการเล่นเกมนี้ต่อ พวกเราบางทีอาจจะจำต้องรอคอยจังหวะสำหรับการลงเงิน หรือ จำต้องตั้งใจสำหรับในการเล่นมากยิ่งกว่านี้ ด้วยเหตุว่าเกมนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนอย่างที่คิด มันเป็นเกมลุ้นสนุกสนาน ท้าที่พวกเราจำต้องทำความเข้าใจให้ดี เพื่อเอาชนะพนันได้